Visible You
Subscribe
Sign in
Home
Podcast
Trends
Mindset
Courses
Guides
Archive
About
New
Top
Discussion
Đích đến phía sau một thương hiệu cá nhân là gì?
Hãy rõ ràng, thẳng thắn về những gì bạn BIẾT và đưa lời HỨA về những gì bạn có thể cung cấp!
May 5
•
Mina Mai
4
April 2023
Tiếp cận độc giả bằng chiến thuật đánh “du kích”
“Lấy lòng” độc giả cũng tựa như đi tán gái vậy!
Apr 28
•
Mina Mai
7
2
Thói quen nhỏ giúp bạn hết bí ý tưởng
Ổ bánh mì giúp tôi xóa tan nỗi lo hôm nay viết gì!
Apr 21
•
Mina Mai
5
Một hướng dẫn đầy đủ về Brand Identity cho cá nhân muốn tạo ảnh hưởng
Con người là sinh vật thị giác, chúng ta xử lý thông tin trực quan nhanh hơn và trực quan hơn so với từ ngữ.
Apr 14
•
Mina Mai
14
Cách thu hút traffic organic cho bài viết Facebook
Nếu bài đăng của mình bị flop, ngay lập tức mình sẽ đi hóng xem lũ bạn có cùng bị flop không thay vì xem lại nội dung!
Apr 7
•
Mina Mai
7
2
March 2023
Cải thiện tay nghề viết nhưng cũng đừng quên cải thiện thương hiệu
Bạn nghĩ mình có gì để thu hút đối tác: Một tờ chứng chỉ chuyên môn, bộ kỹ năng thượng thừa, bằng chứng kinh nghiệm, hay một bảng báo giá cạnh tranh?
Mar 31
•
Mina Mai
6
Khi nào thì biết mình đủ giỏi để chia sẻ?
Đừng mong chờ người khác ghi nhận khi mà ngay bản thân cũng chưa từng ghi nhận và trân trọng chính mình.
Mar 24
•
Mina Mai
9
Kỹ năng cho người hướng nội giúp xây dựng thương hiệu cá nhân thành công
Tự chủ - Giao tiếp - Xây dựng thương hiệu - Tạo nội dung
Mar 17
•
Linh Phan
12
Vì sao người hướng nội lại sợ xây dựng thương hiệu cá nhân...
...dù họ cũng rất muốn thực hiện điều này?
Mar 10
•
Linh Phan
4
1
Xây dựng ảnh hưởng cho người hướng nội
“Tôi ngại giao tiếp và cũng không hoạt động nhiều trên mạng xã hội, tôi xây dựng thương hiệu cá nhân thế nào?”
Mar 3
•
Linh Phan
6
2
February 2023
10+ cách cải thiện nội dung hiệu quả trong xây dựng thương hiệu
Nếu không ai đọc nội dung mà bạn mang tới thì không có một thương hiệu nào được ghi nhớ!
Feb 23
•
The Visible Influencer
5
Xây dựng thương hiệu cho coach, chuyên gia tư vấn và business owner
Kiểm tra những dấu hiệu của một thương hiệu chưa hiệu quả và cách cải thiện.
Feb 17
•
Linh Phan
2
This site requires JavaScript to run correctly. Please
turn on JavaScript
or unblock scripts